Khóa Học Megalink

 

Cộng Đồng Megalink

Hội Thảo Megalink

Giới Thiệu

Giới thiệu về Kidszone

PDF.InEmail

Viết bởi Administrator Thứ năm, 01 Tháng 10 2015 08:08

Kidszone là dự án hợp tác giữa Việt Nam và đối tác Malaysia, Singapore, Anh, Mỹ nhằm phát triển tờ tạp chí hàng tháng bằng Tiếng Anh dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Dự án bắt đầu khởi động từ đầu năm 2015 và ra mắt số báo đầu tiên vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1 tháng 6 năm 2015.

Giới thiệu tổng quát về Kidszone

-         Là ấn phẩm phát hành hàng tháng đầu tiên tại Việt Nam với trên 60% nội dung Tiếng Anh dành riêng cho trẻ em. Ứng dụng mô hình tạp chí tiếng Anh dành cho trẻ em của Malaysia, Singapore, Anh, Mỹ. Dễ đọc, phù hợp với trình độ Tiếng Anh của trẻ, bám sát chương trình đào tạo Tiếng Anh trong trường học.

-         Phần tiếng Anh có dán nhãn cấp độ phù hợp với trình độ Tiếng Anh. Đọc KIDSZONE giúp trẻ phát triển kỹ năng đọc báo bằng Tiếng Anh, phát triển vốn từ vựng Tiếng Anh cho trẻ. Bên cạnh đó, KIDSZONE còn có phần thu âm một số bài trên website giúp trẻ phát triển khả năng nghe. Kênh Kidszone TV trên Youtube cùng trẻ tương tác đọc KIDSZONE. Trẻ có thể trở thành công tác viên thu âm của Kidszone, gửi bài về tòa soạn, tham gia CLB KIDSZONE, tham gia sự kiện English Speaking Sunday giúp phát triển khả năng nói.

-         Phần tiếng Việt với nội dung sinh động về Văn hóa, Giải trí và Kỹ năng sống giới thiệu cho các bạn nhỏ: những ngôi sao yêu thích, những cuốn sách có thể tìm đọc, các xu hướng thời trang, du lịch, phim ảnh mới nhất. Đặc biệt có những chuyên mục bổ ích mà thú vị giúp trẻ phát triển kỹ năng sống như: Pinocchio và Dế Mèn (phát triển kỹ năng ứng xử), Bức tranh lớn (phát triển kỹ năng tư duy), Mái nhà ASEAN – Nhìn ra Thế giới (thông tin giúp trẻ hội nhập với Thế giới).

Thông tin về kỹ thuật:

-         Số trang: 44 trang in 4 màu

-         Kỳ hạn phát hành: 1 tháng/kỳ

-         Giá bán: 21.000 VNĐ

-         Cơ quan Chủ quản: Nhà Xuất Bản Thế Giới

-         Số lượng phát hành: 10.000 bản/kỳ trong năm 2015 trên toàn quốc

Chương trình mong muốn hợp tác với trường:

-         Tặng báo cho thư viện, tặng báo cho giáo viên Tiếng Anh

-         Tặng bộ thủ công làm dụng cụ giảng dạy minh họa cho các truyện tranh, giới thiệu khoa học bằng Tiếng Anh

-         Tuyển cộng tác viên thu âm nhí.

-         Phối hợp tổ chức cuộc thi viết bằng Tiếng Anh theo chủ đề “Teacher and Me” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

-         Phối hợp phát hành

Kế hoạch nội dung năm 2015 - 2016

Tháng

Chuyên đề

6/2015

 

SUMMER

9/2015

 

BACK TO SCHOOL

10/2015

 

FESTIVAL

11/2015

 

TEACHER AND ME

12/2015

 

CHRISTMAS

1/2016

 

NEW YEAR

2/2016

 

LUNAR NEW YEAR

3/2016

 

SPRING

4/2016

 

HOW TO PREPARE FOR EXAM

5/2016

 

MOTHER’S DAY

6/2016

 

SUMMER

7/2016

 

MY HOBBY

8/2016

 

FAMILY & FRIENDS

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Tòa soạn: Phòng 905, 185 Giảng Võ,  Ba Đình, Hà Nội

ĐT (04) 35123 206     Hotline: 0936116069

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

 

Trân trọng,

 

Phạm Thị Thanh Hà

Chủ tịch HĐQT Công ty CP. Megalink

Chịu trách nhiệm nội dung Tạp chí Kidszone.

 

THƯ NGỎ ĐẦU NĂM 2012

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ sáu, 13 Tháng 4 2012 09:21 Viết bởi Administrator Thứ sáu, 13 Tháng 4 2012 09:17

THƯ NGỎ ĐẦU NĂM 2012
Gửi các thành viên của Megalink,
Năm 2011 là một năm có nhiều khó khăn. Tuy đã có nhiều cố gắng, nhưng kết quả đạt được của Megalink trong năm 2011 vẫn chưa được tốt như mong đợi.
Năm 2012, theo dự báo sẽ còn nhiều khó khăn hơn năm 2011, bởi vậy ngay từ những ngày đầu năm này tôi mong muốn mỗi thành viên Megalink sẽ ngay lập tức, khẩn trương bắt tay vào công việc, sẵn sàng để vượt qua thách thức để Megalink tiếp tục là công ty cung cấp dịch vụ có uy tín và để cuối năm 2012 chúng ta có một cái TẾT sung túc hơn.
Mục tiêu năm 2012 là tăng trưởng 50% so với năm 2011.
Nhân sự là yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp dịch vụ như Megalink phát triển. Đối với năm 2012, tôi mong muốn các thành viên của Megalink sẽ phấn đấu để đạt những phẩm chất sau:
1. Chuyên nghiệp:
Tính chuyên nghiệp làm nên uy tín và thành công của các công ty dịch vụ. Một nhân viên chuyên nghiệp biết rõ điều khách hàng mong muốn, biết rõ việc mình đang làm và luôn ý thức, tâm nguyện tìm hiểu cách thức tốt nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
2. Am hiểu:
Đã làm dịch vụ phải HIỂU tường tận về lĩnh vực mà minh đang làm việc. Làm mà không hiểu mình đang làm gì? làm để làm gì? thì sẽ khó mang lại được kết quả tốt trong công việc. Muốn hiểu được thì nghiên cứu, đặc biệt nghiên cứu theo hệ thống là việc cần làm. Kỹ năng đọc, kỹ năng quan sát, kỹ năng lắng nghe là những kỹ năng quan trọng giúp HIỂU được vấn đề.
3. Đam mê:
Làm bất cứ việc gì cũng cần có sự Đam Mê. Như người ta nói: “Nếu bạn Đam Mê một việc gì đó thì bạn sẽ không muốn làm để được kết quả Trung Bình” điều đó có nghĩa là người Đam Mê việc mình làm sẽ luôn luôn muốn làm việc để có được kết quả tốt nhất có thể và không bao giờ hài lòng với một kết quả “tàng tàng”. Nếu làm việc mà không có sự Đam Mê thì sẽ rất dễ nản lòng khi gặp khó khăn, trở ngại trong công việc.
4. Tinh thần Trách Nhiệm:
Khách hàng và đối tác luôn đánh giá cao những người làm việc có tinh thần trách nhiệm cao. Thực hiện công việc là một quá trình trong đó có lúc xuôi chèo mát mái, có lúc khó khăn. Khi công việc được thực hiện bởi một người có tinh thần trách nhiệm cao thì người giao việc sẽ cảm thấy yên tâm vì biết rằng người được giao việc sẽ không quản ngại ngày đêm sớm tối, không quản ngại khó khăn thực hiện đến cùng công việc được giao. Khi một người nào đó đã có tiếng là thiếu tinh thần Trách Nhiệm thì không ai dám giao việc cho họ cả vì mọi người sẽ nghĩ rằng “khi người đó đã thiếu trách nhiệm với công việc của người khác thì với công việc của minh điều gì sẽ đảm bảo là họ KHÔNG thiếu Trách Nhiệm”
5. Kỹ năng giải quyết vấn đề:
Khi làm trong ngành dịch vụ hãy luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc. Hãy suy nghĩ và tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề nảy sinh. Hãy tin rằng: ‘Luôn sẽ có một cách TỐT HƠN để giải quyết một vấn đề bất kỳ, việc của bạn là phải tìm ra cách thức đó”. Người có định hướng giải quyết vấn đề sẽ KHÔNG ngồi than thở và đưa ra hàng tá lý do trở ngại khi công việc gặp khó khăn.
6. Tinh thần Hợp Tác trong công việc:
Đối với hoạt động cung cấp dịch vụ, mọi công việc đều liên quan đến nhau. Người làm việc thiếu tinh thần Hợp tác sẽ khó có được kết quả tốt trong công việc vì nếu bạn không sẵn sàng hợp tác và hỗ trợ tôi khi tôi cần thì tại sao tôi phải hợp tác và hỗ trợ bạn. Kết quả là trong công ty cung cấp dịch vụ nếu không có sự hợp tác giữa các thành viên thì sẽ không có được một dịch vụ tốt.
 

Lịch sử phát triển của Megalink

PDF.InEmail

Viết bởi Administrator Thứ sáu, 13 Tháng 4 2012 02:12

Công ty cổ phần MEGALINK là nơi hội tụ đội ngũ cán bộ, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, hội chợ, triển lãm; Tư vấn, tổ chức các sự kiện, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, bán hàng; Đào tạo nguồn nhân lực, quan hệ công chúng...

Trong lĩnh vực hoạt động của mình, chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ và trở thành đối tác tin cậy với các công ty, tổ chức, hiệp hội ở nước ngoài cũng như trong nước.

Chúng tôi đã tham gia thành công các chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại với các bộ, ban ngành liên quan, cũng như với nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Với phương châm MEGALINK - kết nối để thịnh vượng, chúng tôi mong được hợp tác với các bạn để cùng đi đến thành công.

B. Lĩnh vực hoạt động

1. Đào tạo

Hiện nay chúng tôi có các khóa đào tạo về quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện,.... dành cho các đối tượng làm công tác truyền thông, công tác tổ chức, làm PR hoặc marketing trong các cơ quan, doanh nghiệp ở các lĩnh vực: Quan hệ Đầu tư, Tài chính, Quản trị nhân sự, Ngoại giao, Hợp tác truyền thông, NGO, Branding, Dịch vụ khách hàng, Quan hệ báo giới, Các Hãng truyền thông, Tổ chức sự kiện...

2. Tư vấn, xúc tiến đầu tư, thương mại:

2.1. Tư vấn về PR, thương hiệu, tư vấn tổ chức các sự kiện như thành lập công ty, quảng bá thương hiệu, sản phẩm mới...

2.2. Tổ chức, phối hợp tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, xử lý, ngăn ngừa khủng hoảng.

2.3. Xúc tiến đầu tư,

2.4 Xuc tiến thương mại.

 
 

Giới Thiệu

PDF.InEmail

Lần cập nhật cuối lúc Thứ ba, 02 Tháng 4 2013 01:43 Viết bởi Administrator Thứ tư, 06 Tháng 7 2011 03:13

MEGALINK được thành lập năm 2007 (tiền thân là Công ty Blue River được thành lập năm 2002) và là hội viên sáng lập của Hội Truyền thông  Tp. Hà Nội.

MEGALINK hoạt động với mục tiêu là “Trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và có chất lượng cao”.

MEGALINK là nơi hội tụ đội ngũ cán bộ, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thương mại, tổ  chức hội thảo, hội chợ, triển lãm; Tư vấn truyền thông, quảng bá thương hiệu; Đào tạo về truyền thông, tổ chức sự kiện...

Trong quá trình hoạt động, chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ và trở thành đối tác tin cậy của nhiều công ty, tổ chức, hiệp hội ở trong nước cũng như nước ngoài.

Chúng tôi đã tham gia thành công các chương trình xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại với các bộ, ban ngành liên quan, cũng như với nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế.

Chúng tôi đã tổ chức hơn 50 khoá đào tạo về PR-Event cho hơn 1000 học viên hiện đang làm việc cho các tổ chức, công ty, tập đoàn lớn trên khắp cả nước.

Với phương châm MEGALINK - kết nối để thịnh vượng, chúng tôi mong được hợp tác với các bạn để cùng đi đến thành công.

 
 

Video Megalink

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Hỗ trợ online

tinhyeu_battu_0011

0977 600 631

bang_marketmaker

0913 235 570

JV MajuJV Maju Template
Copyright © 2003-2009 JoomVision Inc. All Rights Reserved.
JoomVision - Joomla! Templates | Joomla! Extensions | Professional Templates

Đối Tác Của Chúng Tôi

partnerpartner

Thống Kê

Hiện có 44 khách Trực tuyến